Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Nắm vững các thông tin về sản phẩm mà công ty đang cung cấp
Thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ bán hàng theo quy định của Công ty;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Mức lương thỏa thuận, được hưởng % doanh thu bán hàng
Được tiếp cận lộ trình đào tạo bài bản trong thời gian thử việc
Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...)
Nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết theo quy định
1. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng hoặc tiếp thị.
2. Ưu tiên trên 1 năm kinh nghiệm
3. Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
4. Chịu được áp lực công việc
5. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
6. Nhạy bén, nhanh nhẹn, năng động, trách nhiệm. Nhiệt tình năng động, giao tiếp tốt.
7. Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 45/3k, Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp