- Tìm kiếm, mở rộng, tư vấn và ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ forwarding/logistics quốc tế và nội địa theo thế mạnh công ty
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của bộ phận từng giai đoạn
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp với khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng
- Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Công ty
- Lương cứng: từ 10 triệu - 15 triệu + thưởng hoa hồng lên đến 40% lợi nhuận (tổng thu nhập không giới hạn)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết...).
- Chế độ đãi ngộ tốt: định kỳ 6 tháng tăng lương 1 lần, lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch trong và ngoài nước, hỗ trợ ăn trưa, công tác phí...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, đồng nghiệp vui vẻ thân thiện
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tham quan thực tế tại các cảng sân bay, kho bãi
- Tốt nghiệp từ CĐ trở lên chuyên ngành XNK, vận tải biển, ngoại thương...& các chuyên ngành có liên quan; có kiến thức về xuất nhập khẩu, incoterm (bắt buộc)
- Một năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Yêu thích và có định hướng nghiêm túc về nghề sales logistics, mong muốn thăng tiến và phát triển về vị trí cũng như thu nhập.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Tư duy làm việc nhạy bén chủ động, hướng đến hiệu quả công việc.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp