Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
10 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng
  • Nhận yêu cầu của KH và gửi báo giá
  • Triển khai và theo dõi thực hiện các lô hàng
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, lương không giới hạn
  • Được đào tạo chuyên môn và các kỹ năng phục vụ cho công việc
  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
  • Thưởng tháng 13
  • Các chế độ chính sách khác theo quy định của công ty
  • Có lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng.
  • Môi trường làm việc thân thiện hòa đồng.
  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, quản lý, giao tiếp trong nội bộ và với khách hàng. 
  • Môi trường giao tiếp với khách hàng, đối tác nước ngoài giúp phát triển kỹ năng ngoại ngữ của nhân viên.

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề, xử lí tình huống.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, biết tiếng Trung là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Ngoại thương, Vận tải, QTKD,...
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh hoặc tương đương

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á

Địa Chỉ:
Số 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
7 Công Việc.