- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty.
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra
-Lương cơ bản từ 6tr - 10tr (tùy thuộc vào năng lực ứng viên) + thưởng hoa hồng cao, thu nhập hấp dẫn
-Thưởng, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định nhà nước: BHXH, BHTN, BHYT.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các chương trình gắn kết, teambuilding.
- Du lịch hàng năm.
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng.
-Tuổi từ 20-45
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale
-Chịu áp lực công việc và khoán sản lượng theo yêu cầu của Công ty
-Ưu tiên những ứng viên đã có list khách hàng cũ.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: số 63, quốc lộ 1K, khu phố Tây B, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp