- Thu thập thông tin khách hàng và gọi điện giới thiệu, tư vấn về sản phẩm công ty đang cung cấp.
- Khai thác, phân tích nhu cầu và tình trạng kinh doanh của khách hàng.
- Demo sản phẩm, đề xuất các gói giải pháp và phương án, lộ trình thực hiện với hiện trạng của doanh nghiệp.
- Đàm phán & thống nhất phương án hợp tác (Báo giá, Hợp đồng, Thanh toán, ...).
- Chuyển thông tin & phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để triển khai hệ thống cho Khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 ( nghỉ trưa 1h) từ thứ Hai- thứ Sáu
- Tăng lương theo cấp bậc
- Teambuilding, khám sức khỏe hằng năm.
- Nhận thưởng theo số lượng demo khi đạt.
- Tiệc trưa thứ 6 hằng tuần.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng, tư vấn, CSKH,...
- Có hoài bão và định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, không ngại học hỏi, lăn xả, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng tư vấn/chốt đơn, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có Laptop để làm việc