- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng theo bảng giá và chính sách có sẵn.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
- Thực hiện các thủ tục xuất đơn hàng, thanh toán/công nợ, thực hiện hợp đồng đại lý.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về thời gian giao hàng, chất lượng sản phẩm.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng
- Báo cáo lên cấp quản lý về doanh thu, nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiền năng trong việc phát triển sản phẩm/dịch vụ.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình lead bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, quy cách thùng, quy trình bán hàng- thanh toán - công nợ - giao hàng.
- Xây dựng, đóng góp ý kiến phát triển, đổi mới quy trình tiếp cận, xử lý theo nhu cầu từng khách hàng quy trình.
- Thực hiện một số công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo từ Cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc