- Tư vấn khách hàng sản phẩm mà Công ty đang phân phối.
- Theo dõi, nắm rõ quy trình với bộ phận admin làm thủ tục HĐMB cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hậu mãi.
- Hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán theo từng giai đoạn.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng thông qua các kênh Marketing Online/Offline.
- Biên soạn content + hình ảnh để set-up chạy Marketing (Facebook Ads, Zalo Ads...)
- Quản lý, xây dựng database khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả các kênh.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực kinh doanh, bao gồm:
+ Lương cơ bản từ 5.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
+ Hoa hồng CHI TRẢ NGAY từ 40 - 75 triệu/ giá trị sản phẩm + Thưởng nóng
+ Tham gia hoạt động văn hóa của Công ty: Year End Party, Tiệc nhân viên, các hoạt động thiện nguyện,...
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
- Thưởng doanh thu mỗi Quý.
- Hỗ trợ DATA khách hàng;
- ĐÀO TẠO FREE các kỹ năng và chuyên môn: Bán hàng, chốt deal, marketing,.. và cấp chứng nhận sau khóa học;
- KỸ NĂNG: Được đào tạo đầy đủ cấp độ, lộ trình từ nhân viên lên quản lý
- KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN: Được đào tạo bởi các chuyên gia, Ban quản lý cao cấp, Bộ phận nghiên cứu thị trường và bộ phận Pháp lý chuyên biệt.
- PHÚC LỢI: Chính sách phúc lợi tốt: BHXH, thưởng Lễ/Tết, hiếu hỷ, thưởng tháng 13+, sinh nhật, ốm đau, thưởng thâm niên + Phúc lợi cho gia đình nhân viên + du lịch.
- THĂNG TIẾN: Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 -12 tháng, tạo cơ hội phát huy tối đa năng lực, phát triển lên hạt giống lãnh đạo;
- MÔI TRƯỜNG: Chuyên nghiệp, năng động, cởi mở, văn hóa làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, vinh danh xứng đáng công bằng, đề cao tinh thần Team-work.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ĐƯỢC ĐÀO TẠO các kỹ năng, nghiệp vụ kinh doanh, Digital Marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, CSKH,Telesale.
- Có mối quan hệ rộng rãi và khả năng tìm khách hàng là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân riêng.
- Năng nổ, chăm chỉ trong công việc.