− Chăm sóc khách hàng, tư vấn cho khách hàng theo data có sẵn của công ty.
− Tìm kiếm khách hàng mới.
− Lên kế hoạch, chăm sóc khách hàng cũ đang sử dụng dịch vụ của công ty;
− Làm việc theo sự phân công của cấp trên.
− Triển khai việc theo dõi thực hiện hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc hợp đồng
− Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
− Mức lương: lương cứng 8-12 triệu + hoa hồng theo doanh số (% doanh số) + phụ cấp
− Thưởng tháng 13 và các dịp lễ 1/1,10/3, 30/4, 1/5, 2/9 và sinh nhật
- Mức lương thưởng cao xứng đáng với kết quả kinh doanh và khả năng đóng góp
− Được đào tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp
− Nâng cao kỹ năng giao tiếp
− BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
− Các chế độ thưởng khác khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày, thuyết phục tốt và đam mê công việc kinh doanh
- Có thể làm việc nhóm và độc lập
- Có kinh nghiệm hơn 2 năm làm kinh doanh,
- Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao
- Thái độ làm việc tích cực và khả năng chịu được áp lực, hướng tới các mục tiêu chung.