1.Khách hàng
- Tiếp đón khách hàng đến cửa hàng
- Giới thiệu các gói hỗ trợ của cửa hàng đến khách hàng (khách đến trực tiếp cửa hàng hoặc tư vấn qua các kênh trực tuyến khác)
- Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm hồ sơ cầm cố tại cửa hàng.
2.Công việc
- Đảm bảo cập nhật đầy đủ tất cả các thông tin cần thiết trên các sheet dùng để theo dõi đánh giá, báo cáo tình hình kinh doanh, nhắc nợ, thu hồi nợ, nợ xấu tại cửa hàng
- Đảm bảo hoàn thành đầy đủ tất cả các nhiệm vụ và KPI cá nhân được cửa hàng phân công
- Đảm bảo thực hiện các quy trình làm hợp đồng, giải ngân, tất toán, đóng lãi, niêm phong tài sản theo đúng quy trình công ty đã đặt ra.
- Đảm bảo thông tin một cách chính xác và đầy đủ về hồ sơ và nhu cầu của khách hàng khi báo cửa hàng trưởng gửi file hồ sơ cho các bộ phận có liên quan để báo giá và duyệt hồ sơ
3.Cấp trên
- Báo cáo kết quả, hiệu suất làm việc mỗi ngày với cửa hàng trưởng
- Báo cáo những tình huống cần giải quyết ngay với CHT mà vượt quá khả năng giải quyết của NVKD
- Đảm bảo thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, có trách nhiêmh với những nhiệm vụ được cửa hàngtrưởng, cấp trên giao trong phạm vi công việc của NVKD