- Tìm kiếm khách hàng mới Về vận chuyển: các khách hành có nhu cầu dịch vụ về vận tải nội địa, chuyển phát, phân phối, giao nhận hàng hóa,...
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
- Mở rộng nguồn khách hàng bằng cách:gọi điện, email, skype.., gặp trực tiếp khách hàng mới để giới thiệu sản phẩm dịch vụ và chốt sales
- Quản lý, chăm sóc và duy trì tốt quan hệ với khách hàng đã có.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Tại Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel, các ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, với các đãi ngộ hấp dẫn sau:
1/ Chế độ về lương thưởng, thu nhập
- Mức lương 13M – 25M (có lương cứng + Hoa hồng);
- Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tập đoàn, Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm)
2/ Chương trình chăm sóc sức khỏe
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ;
- Phụ nữ có con nhỏ dưới 1 tuổi sẽ được nghỉ thêm 1h/ngày;
3/ Hoạt động tập thể hấp dẫn, phong phú
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên;
- Máu lửa, lăn xả, nhiệt huyết, ưa nhìn;
- Giao tiếp linh hoạt, biết tiếng anh là lợi thế;
- Yêu thích kinh doanh và mong muốn có thu nhập cao;
- Có laptop & phương tiện đi lại.