- Chủ động tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương liên quan thuộc mảng khách hàng Chính phủ (Governmemt), xúc tiến kinh doanh các dự án chứng nhận tiêu chuẩn hàng hóa, hợp chuẩn, hợp quy, chuỗi, TCVN,...
- Duy trì mối quan hệ phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới, mở rộng cơ hội kinh doanh gia tăng doanh số bán hàng.
- Tư vấn, lập hồ sơ chào giá, lập hồ sơ chào thầu các dự án dịch vụ chứng nhận, kiểm định.
- Thương thảo, soạn thảo hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp hiệu quả và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết
- Am hiểu đặc điểm khách hàng khối Chính phủ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định hàng hóa uy tín quốc tế.
- Lương cứng: 9 - 12 triệu + hoa hồng + phụ cấp ( 30k/ ngày)
- Tổng thu nhập: 12-35tr
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ, trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần, từ thứ 2 – 6 và sáng thứ 7.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm tương đương từ 2 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng. Phản ứng tốt trong công việc và cuộc sống; chịu khó học hỏi
- Đam mê kinh doanh, bán hàng
- Đã từng kinh doanh trong ngành chất lượng với tập KH Chính phủ hoặc bán dịch vụ; hoặc trong các nhóm ngành Công nghiệp; thực phẩm, y tế, công nghệ thông tin là 1 lợi thế.