- Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ do Công ty đang cung cấp.
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng,xuất hàng,hóa đơn, công nợ.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm.
- Triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ nhiệt tình chịu khó trong công việc.
- Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thông tin liên hệ
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Đường DX10, Khu 6, Ấp Hóa Nhựt, Xã Tân Vĩnh Hiệp, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
- Liên hệ: 0938 575 883 (Phòng HCNS)
- Gửi CV về mail: tuyendung@lamhiephung.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại binhduongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!
- Liên hệ: 0938 575 883 (Phòng HCNS)
- Gửi CV về mail: tuyendung@lamhiephung.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại binhduongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!