- Khai thác, tìm kiếm và tư vấn dịch vụ tiềm năng tới các Khách hàng là các sàn Thương mại điện tử, Shop Online, Cửa hàng, Doanh nghiệp trực tuyến, … có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại VN, đem lại nguồn doanh thu lâu dài và ổn định.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, SMS, …. tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận vận hành, Công nghệ, … để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tích cực, sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc với Leader, đồng thời cùng Leader xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn. Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30, Thứ 2 – Thứ 6 và sáng Thứ 7: 08h00- 12h00.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, ổn định: 9-15 triệu/tháng.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty.
- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.
- Công việc ổn định, lâu dài, môi trường làm việc năng động, đoàn kết
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty.
- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.
- Công việc ổn định, lâu dài, môi trường làm việc năng động, đoàn kết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ( hoặc đang chờ bằng) chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Thương Mại Điện Tử, …
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt.
- Học hỏi nhanh, linh hoạt, khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt.
- Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến ngành E-Logistics, Sales dịch vụ.
- Nhiệt tình, nhạy bén, tư duy linh hoạt để đổi mới, thích nghi.
- Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc.
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt.
- Học hỏi nhanh, linh hoạt, khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt.
- Có tìm hiểu về sự phát triển của thương mại điện tử, thị trường mua sắm trực tuyến ngành E-Logistics, Sales dịch vụ.
- Nhiệt tình, nhạy bén, tư duy linh hoạt để đổi mới, thích nghi.
- Kiên trì, chủ động và quyết liệt trong công việc.