- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Đưa ra những ý kiến, giải pháp, kiến nghị cụ thể liên quan đến việc kinh doanh trong doanh nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để duy trì hiệu quả bộ máy kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.
- Thu thập thông tin từ đối thủ cạnh tranh, tiến hành phân tích, đánh giá để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Báo cáo các nhân tố ảnh hưởng đến ngân sách chiến lược và định hướng chiến lược của nhóm khách hàng mục tiêu.
- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường.
- Mở rộng mạng lưới và tạo dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng mới.
- Đánh giá và cải thiện chất lượng sản phẩm dựa trên phản hồi của khách hàng và nhu cầu của thị trường.
- Duy trì cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng và đối tác để tối ưu hóa mối quan hệ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thoả thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Lao động kỹ thuật - Kinh doanh và ngoại thương
Kỹ năng: Giao tiếp, Thuyết trình