- Chăm sóc khách hàng là các cửa hàng (đại lý) từ data sẵn có của công ty.
- Tiếp xúc, thăm hỏi định kỳ, theo dõi, nhắc nhở và hỗ trợ cửa hàng tuân thủ, hoàn thiện theo tiêu chí của công ty.
- Hỗ trợ phát triển doanh số cửa hàng (hàng phụ tùng xe máy chính hãng).
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp quản lý và Ban Lãnh đạo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh/bán hàng.
- Kỹ năng: Giao tiếp và đàm phán với tất cả đối tượng khách hàng.
- Tổ chức công việc, quản lí thời gian
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh phụ tùng xe gắn máy là lợi thế
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh/bán hàng.
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt,
- Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh phụ tùng xe gắn máy là lợi thế