- Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu dựa trên các khách hàng tiềm năng bên trong và bên ngoài để phù hợp với mục tiêu bán hàng.
- Tương tác với khách hàng và hiểu các yêu cầu thực hiện, đồng thời làm việc với các bên liên quan nội bộ để cung cấp giải pháp
- Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan khác nhau, bao gồm kênh Tiếp thị, Sản phẩm, Dự án và các nhóm khác để tiếp cận khách hàng
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện các chương trình bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm, hướng tới khách hàng NinjaVan hiện tại và khách hàng mới.
- Làm việc trong các cuộc đàm phán thương mại phức tạp với khách hàng, bao gồm bán chéo các sản phẩm khác nhau nhằm thúc đẩy kênh bán hàng mới
- Chuẩn bị, soạn thảo và xem xét các bài thuyết trình với khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ trong quá trình đàm phán hợp đồng và cam kết giữa khách hàng và nhóm pháp lý.
- Xử lý các yêu cầu và thực hiện các nhiệm vụ liên quan bao gồm các nhiệm vụ đặc biệt và liên quan theo sự phân công
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Địa chỉ làm việc: Văn phòng Ninja Van Việt Nam, 35 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP.HCM.
- Lương và phúc lợi:
Thu nhập cạnh tranh so với thị trường
Thưởng Tết, Review hiệu quả công việc từ 1 - 4 tháng
Đóng bảo hiểm xã hội theo mức lương đầy đủ
12 ngày phép năm, 5 ngày nghỉ ốm (có hưởng nguyên lương)
Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
Hoạt động teambuilding hấp dẫn, hoạt động nội bộ thường xuyên
Cung cấp laptop cho nhân viên - Đào tạo và phát triển:
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Cấp cao, Trưởng nhóm, Quản lý, v.v.
Môi trường làm việc & đồng nghiệp:
Lãnh đạo cấp cao có tư duy cởi mở, tôn trọng và sẵn sàng tạo điều kiện cho sự phát triển cá nhân
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Phạm vi công việc rộng lớn, công ty có hơn 6000 nhân viên, công ty có phạm vi hoạt động trải rộng tới 63 tỉnh/thành phố trong cả nước
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm về bán hàng, phát triển kinh doanh và tiếp thị
- Kinh nghiệm phát triển kinh doanh B2B hoặc B2C, đặc biệt là hoàn thiện đơn hàng và kho bãi
- Có kinh nghiệm theo dõi và quản lý, phát triển danh mục khách hàng phù hợp với mục tiêu nhất định
- Tối thiểu bằng Cao đẳng/ Đại học ở bất kỳ lĩnh vực nào
- Kinh nghiệm bán hàng / phát triển kinh doanh hoặc quản lý tài khoản trong thị trường hậu cần thương mại điện tử
- Mối quan hệ làm việc hiện tại mạnh mẽ với khách hàng