• Thực hiện hoạt động tư vấn bán hàng qua điện thoại, email, trực tiếp tại Showroom
• Quản lý hồ sơ khách hàng và thông báo các trương trình khuyến mãi, giảm giá...
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và trực tiếp thực hiện, phối hợp hoạt động với các nhân viên khác trong cùng bộ phận của công ty
• Chăm sóc khách hàng: Cập nhật và cung cấp cho khách hàng thông tin về sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao theo tháng/quý/năm
• Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
• Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ công bằng dựa trên năng lực.
• Thu nhập đạt tới 10 triệu/tháng
• Thưởng trên từng hợp đồng, thưởng khi vượt KPI, ....
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
. Kinh nghiệm 06 tháng trở lên.
• Yêu thích công việc kinh doanh - bán hàng và đam mê kiếm tiền
• Có sức khỏe ,Chăm chỉ , trung thực ,đạo đức tốt, ứng xử nhẹ nhàng không thô lỗ
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Hồ sơ lý lịch rõ ràng.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Thửa đất số 484, Tờ bản đồ số 05, Khu phố Khánh Lộc, Phường Tân Phước Khánh, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp