- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Thiết lập mục tiêu, lên kế hoạch và tổ chức thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của công ty, chịu trách nhiệm các thủ tục bán hàng, cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng và thu hồi công nợ;
- Chăm sóc và thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Chịu trách nhiệm là đầu mối theo dõi tiến độ và quá trình thực hiện hợp đồng, hồ sơ thầu dự án, triển khai dự án;
Thực hiện việc báo cáo tình hình và kết quả kinh doanh theo định kỳ được yêu cầu.