1. Nhiệm vụ chính (70%):
- Chủ động tìm kiếm khách hàng/học viên tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội và các nguồn hội nhóm, Fanpage, Website,...;
- Tư vấn, chăm sóc học viên dựa trên data công ty cung cấp;
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng xuyên suốt quá trình học tại trung tâm.
2. Công việc liên quan: (20%)
- Trực quầy lễ tân đón khách tư vấn trực tiếp;
- Nắm rõ thông tin các khóa học Tiếng Anh và gọi điện tư vấn khách hàng qua điện thoại về khóa học;
- Nhập liệu và quản lý data khách hàng qua phần mềm quản lý.
3. Đào tạo (10%):
- Tham gia training, đào tạo về kỹ năng bán hàng, thấu hiểu sản phẩm, insight khách hàng trong quá trình làm việc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập: 15.000.000VNĐ - 30.000.000VNĐ (Gồm: Lương cơ bản + % Hoa hồng + Phụ cấp ăn ca, gửi xe + Thưởng Doanh thu)
2. Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 (nghỉ 1,5 ngày/tuần). Được lựa chọn ca làm việc: Tối thiểu 2 ca/ngày (Sáng – Chiều ; Chiều – Tối)
• Ca Sáng: 08:30 – 12:00
• Ca Chiều: 13:30 – 17:30
• Ca Tối: 17:30 – 21:30
- Làm việc và tư vấn khách hàng/học viên trực tiếp tại văn phòng và các cơ sở.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại IELTS LangGo & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000VNĐ).
- Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3-5 nhân sự.
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần, thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Tham dự Happy Friday hàng tuần, event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong bán hàng hoặc các mảng Sales/Telesales/Giáo dục,...;
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng;
- Giao tiếp văn minh, ứng xử tử tế;
- Thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.