- Phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Viettel.
- Quản lý khách hàng trên địa bàn quản lý: doanh thu, chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch, xây dựng các chương trình truyền thông, chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
- Được sắp sếp địa điểm làm việc gần nhà nhất có thể.
- Làm việc trong môi trường doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm xã hội và BHYT theo luật định của nhà nước, thưởng Tết.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Có đam mê kinh doanh.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Yêu cầu : Nam/nữ dưới 35 tuổi sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp : Cao Đẳng/Đại Học khối kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại, Bưu Chính Viễn Thông....
- Khả năng chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu đựơc áp lực, hoạt đông độc lập.
- Biết Tiếng Hoa là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Có đam mê kinh doanh.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Yêu cầu : Nam/nữ dưới 35 tuổi sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp : Cao Đẳng/Đại Học khối kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại, Bưu Chính Viễn Thông....
- Khả năng chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu đựơc áp lực, hoạt đông độc lập.
- Biết Tiếng Hoa là một lợi thế.