1. Thực hiện việc kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Chuẩn bị các tài liệu (bản tiêu chuẩn chất lượng, thông tin đơn hàng, yêu cầu của khách hàng), phương tiện làm việc (dụng cụ đo kiểm, mẫu đối) để thực hiện công việc.
- Thực hiện việc KCS theo phân công.
- Cân và niêm phong xác nhận trọng lượng lô hàng sau khi kiểm.
- Lập phiếu báo lỗi nếu có sản phẩm không phù hợp với số lượng lớn hoặc lỗi lặp lại nhiều lần.
- Ghi nhận kết quả kiểm tra chất lượng và báo cáo cho QLCC – Chế tác và Bảo hành.
- Tiếp nhận các phản hồi của cửa hàng và xác nhận các lỗi chất lượng sản phẩm trên phiếu phản hồi để chuyển xử lý.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến công việc kiểm tra chất lượng.
2. Tuân thủ thực hiện các quy trình, quy định, thủ tục ISO 9001 liên quan tới sản xuất
- Thực hiện công việc kiểm tra chất lượng sản phẩm tại từng công đoạn theo đúng quy trình, quy định.
3. Thực hiện các nội dung công việc liên quan đến nội quy lao động, vệ sinh 5S, an toàn.
- Chuẩn bị phương tiện làm việc, trang bị an toàn, đồng phục lao động.
- Tham gia và duy trì tình trạng vệ sinh, ngăn nắp tại khu vực làm việc trước, trong và sau giờ làm việc.
- Tham dự các lớp đào tạo, tập huấn về nhận thức: nôi quy, 5S, ISO, môi trường, PCCC, nhận thức về các giá trị của PNJ và những nội dung đào tạo khác.
- Tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn.