• Lập tờ khai thuế GTGT (hằng tháng, quý). Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn, tờ khai thuế TNCN của Công ty.
• Đề xuất nộp thuế theo các tờ khai đã nộp và xử lý các vấn đề khác liên quan đến Thuế ( Thuế môn bàu, Thuế tài nguyên, Thuế thuê đất...)
• Giải trình với cơ quan Thuế về tờ khai và các báo cáo mình lập. Thực hiện các giao dịch về Thuế.
• Thu thập tất cả các hoá đơn đầu vào và nhập vào hệ thống phần mềm.
• Xuất hoá đơn GTGT đầu ra.
• Làm bảo hiểm xã hội.
• Hoàn thành số liệu, chứng từ sổ sách Thuế.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13;
- Tăng lương theo chế độ công ty và năng lực;
- Tham gia các phong trào của công ty;
- Ngày nghỉ lễ, Tết theo luật hiện hành;
- Làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ, hòa đồng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng (trở lên) chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế.
• Ưu tiên có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, tư vấn thuế.
• Có kiến thức về chế độ kế toán và các sắc thuế của Doanh nghiệp.
• Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, gắng bó với công việc, nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận và trung thực.
• Là người am hiểu tường tận về thủ tục cũng như chế độ kế toán.