- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Kê khai, theo dõi và nộp các khoản thuế của doanh nghiệp
- Lập báo cáo tài chính hàng tháng/ năm.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi được yêu cầu.
- Tổng hợp, phân tích số liệu kế toán phát sinh trong kỳ của Công ty
- Cập nhật nhanh chóng, đầy đủ các thông tin về Luật thuế doanh nghiệp
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận & BGĐ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng Lễ, Tết theo quy định,
- Được đóng BHXH, hưởng các chính sách theo quy định của Nhà nước,
- Được phụ cấp ăn trưa và các chính sách đãi ngộ khác của công ty,
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hoặc có chứng chỉ chuyên ngành kế toán, thống kê hoặc các chuyên ngảnh liên quan
- Kỹ năng thu thập thông tin, số liệu kế toán, thống kê tổng hợp, lập báo cáo
- Sử dụng thành thạo Excel
- Tác phong nhanh nhẹn, làm việc chính xác, cẩn thận.