- Thu thập kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán và nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh khác ngoài hoạt động kinh doanh thông thường.
- Kiểm tra đối chiếu công nợ của kế toán viên với nhà cung cấp/ khách hàng
- Kiểm tra tình trạng các đơn đặt hàng/ đơn mua hàng trên hệ thống
- Khóa sổ định kỳ hệ thống
- Tập hợp/ đối chiếu hóa đơn đầu vào đầu ra giữa sổ sách và bản kê
- Giao nhận hồ sờ với kế toán thuế
- Lập các báo cáo về doanh thu/ chiết khấu
- Lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng.
- Kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái
- Nộp thuế/ các nghia vụ của doanh nghiệp với cơ quan nhà nước
- Kiểm tra các số liệu cuối năm
- Lập báo cáo tài chính cuối năm
- In sổ kế toá