• Kiểm tra tình trạng hệ thống hàng ngày dựa trên danh sách kiểm tra tiêu chuẩn: hiệu suất, tình trạng vật lý và sức khỏe hệ thống.
• Ghi lại tất cả các vấn đề, sự cố, sự cố, nhật ký ngoại lệ vào hệ thống bàn dịch vụ. Khắc phục mọi sự cố trong SLA. Nâng cấp nó lên cấp trên nếu vấn đề không thể được khắc phục trong SLA.
• Hợp tác với nhà cung cấp để bảo trì hệ thống.
• Tạo / sửa đổi / xóa tài khoản, dữ liệu, sự cho phép theo yêu cầu từ người dùng cuối theo quy trình chuẩn.
• Cài đặt, cấu hình và bảo trì hệ thống máy chủ (hệ điều hành, cơ sở dữ liệu, giải pháp sao lưu, máy chủ chống vi-rút, máy chủ cập nhật windows, ứng dụng hoạt động, máy chủ tệp, bộ điều khiển miền, VMWare, sao chép VMWare, máy chủ proxy, SAN / NAS).
• Bất kỳ nhiệm vụ chuyên môn nào khác theo sự phân công từ người giám sát hệ thống IT / Giám đốc trợ lý cơ sở hạ tầng IT / Giám đốc IT
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 8/24
• Review lương hàng năm.
• Thưởng 2 lần/năm.
• Du lịch nghỉ mát.
• Khám sức khỏe định kì.
• Công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Viễn thông, Khoa học máy tính hoặc tương đương
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kiến thức về kiến trúc hệ thống CNTT doanh nghiệp, hỗ trợ người dùng thiết bị, CNTT quản trị hệ thống hạ tầng CNTT, quản lý khai thác ứng dụng CNTT, có khả năng chuẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật cơ bản
• Ưu tiên chứng chỉ Microsoft: MCSA (Cloud, máy chủ windows, quản trị viên SQL) hoặc chứng chỉ Redhat (RHCA)
• Ưu tiên kinh nghiệm với các sản phẩm VMWare / Hypervisor, Oracle / Mysql, các hệ thống sao lưu / khôi phục
• Kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản (nói và viết)
• Kĩ năng làm việc nhóm, giao tiếp, định hướng khách hàng