- Nhận mail công chứng từ các văn phòng, kiểm tra nội dung mail
- In ấn tài liệu và sắp xếp tài liệu theo hướng dẫn cụ thể
- Chốt tổng số lượng công chứng
- Sau khi tài liệu về kiểm tra tài liệu và chuyển phát cho các văn phòng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Nhanh nhẹn, thật thà có tính trách nhiệm với công việc được giao
- Không yêu cầu kinh nghiệm