- Nhận bộ chứng từ từ nước ngoài, kiểm tra tính logic của bộ chứng từ;
- Tra cứu mã số hàng hóa Hs code;
- Làm việc với Forwarder, hãng tàu về các phát sinh có liên quan;
- Email giao dịch với nhân viên làm hồ sơ, khai tờ khai và theo dõi cập nhật thông tin lô hàng cho khách hàng;
- Kiểm tra tờ khai nháp, xác nhận cho truyền tờ khai chính thức;
- Chuyển thông tin nộp thuế cho kế toán khách hàng;
- Gửi báo cáo hàng ngày cho khách hàng;
- Chuẩn bị hồ sơ lưu bằng scan và giấy để gởi khách hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp: Cơm, xăng xe, điện thoại
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi thử việc
- Thưởng cuối năm, thâm niên, lễ Tết,...
- Review lương 6 tháng/lần
Yêu cầu công việc
- Đại học chuyên ngành: Kinh doanh quốc tế & Logistic, logistic& chuỗi cung ứng, các ngành khác có liên quan;
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (kỹ năng đọc, viết từ khá trở lên;
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí tương đương;
- Am hiểu về bộ chứng từ và các quy định pháp luật có liên quan.