- Thực hiện giao dịch, đón tiếp, hỗ trợ khách hàng và tư vấn viên trực tiếp tại văn phòng; hướng dẫn tư vấn viên ứng dụng công nghệ xử lý công việc (Chatbot, Giấy yêu cầu online, MPOS,…).
- Tiếp nhận, kiểm tra và bàn giao bộ hồ sơ/ hợp đồng bảo hiểm; cấp phát và quyết toán kế hoạch thu phí bảo hiểm, hóa đơn ấn chỉ theo quy định của Công ty.
- Theo dõi tiến độ thu phí bảo hiểm; liên hệ nhắc nộp phí; hướng dẫn thủ tục cho khách hàng sắp đáo hạn hợp đồng và tư vấn tái tục.
- Hỗ trợ hậu cần cho các hội nghị khách hàng, các lớp đào tạo, cuộc họp của Công ty, Ban/Nhóm tại văn phòng.
- Hỗ trợ Phụ trách kinh doanh khu vực các công tác liên quan đến hồ sơ ứng viên/đại lý.
- Tổng hợp số liệu, làm báo cáo hàng ngày và các công việc hành chính, văn thư khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5,500,000 – 7,000,000đ/tháng.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn.
- Tháng lương thứ 13
- Khám sức khỏe 1 năm/lần
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của pháp luật
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn.
- Tháng lương thứ 13
- Khám sức khỏe 1 năm/lần
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của pháp luật
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ giới, hình thức khá, tác phong nhanh nhẹn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán và các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp khá; có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc.
- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại địa bàn.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán và các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp khá; có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc.
- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại địa bàn.