- Liên hệ khách hàng, giới thiệu về công ty, trao đổi, xử lý các yêu cầu của khách hàng.
- Xử lý yêu cầu báo giá của khách hàng, theo dõi tình trạng báo giá.
- Nhận PO, chịu trách nhiệm về các thông tin trên PO và lên đơn hàng trên phần mềm.
- Theo dõi, cập nhật tình hình sản xuất của các PO phụ trách, cập nhật tiến độ cho khách hàng, trao đổi lỗi phát sinh.
- Theo dõi giao hàng, xuất hóa đơn, thanh toán và một số vấn đề phát sinh khác.
- Chuẩn bị các tài liệu, giới thiệu Công ty với khách hàng trong cuộc họp. Điều phối các nội dung trong cuộc họp với khách hàng.
- Phụ trách biên phiên dịch các tài liệu từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và ngược lại.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật (N2).
- Sử dụng thành thạo MS Office, tìm kiếm thông tin trên Internet,...
- Trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, chủ động, khả năng sắp xếp và theo dõi quy trình tốt
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt