- Xử lý nhóm nợ B46 (Khách hàng trễ hạn từ 121 - 180 ngày)
- Sử dụng hệ thống Call-Center tại Công ty liên lạc với khách hàng, thông báo về tình trạng hợp đồng vay.
- Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, thuyết phục, đôn đốc hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống quản lý
- Báo cáo tiến độ làm việc cho Quản lý trực tiếp
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực của ứng viên, trung bình 15 - 20tr/tháng
- 2 tháng thử việc hưởng 100% lương cơ bản
- Bảo hiểm theo qui định nhà nước ban hành
- Bảo hiểm Bảo Việt bảo lãnh viện phí 24/24 và khám sức khỏe định kì
- Ngày phép: 15 ngày/1 năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bằng Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Chịu được áp lực công việc, chịu khó
- Không nợ xấu