- Vận hành, áp dụng thực hiện giải pháp, kế hoạch đầu tư, mua sắm/ cung ứng sửa chữa/ cải tạo văn phòng
- Rà soát định kì/ đột xuất/ theo yêu cầu, kiến nghị nếu có các điểm chưa phù hợp cần đề xuất cải tiến đến cấp quản lý trực tiếp
- Theo dõi, giám sát tiến độ, kiểm tra kết quả cung cấp dịch vụ tiện ích nội bộ và dịch vụ được cung cấp bởi công ty thuê ngoài đảm bảo phù hợp với chính sách công ty , với ký kết trong hợp đồng
- Dự thảo, đề xuất, tham gia xây dựng nguồn ngân sách hàng năm; sử dụng, theo dõi và dự báo ngân sách được duyệt
- Phân tích hiện trạng, nhận biết các rủi ro ( nếu có) từ đó đưa ra các đề xuất giải pháp nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản trị hành chính dịch vụ văn phòng đến cấp quản lý trực tiếp
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng theo kết quả đóng góp, thâm niên, lương tháng 13 và tăng lương hàng năm.
- Nhân viên được cung cấp xuất ăn trưa tại công ty
- Quà tặng cho nhân viên vào các dịp lễ, tết
- Được tham gia các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Bảo hiểm: Tham gia đầy đủ chính sách theo luật lao động quy định, chính sách bảo hiểm tai nạn 24/24
- Bảo hiểm sức khỏe
- 12 ngày nghỉ phép năm
- Nhân viên được cung cấp xuất ăn trưa tại công ty
- Quà tặng cho nhân viên vào các dịp lễ, tết
- Được tham gia các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Bảo hiểm: Tham gia đầy đủ chính sách theo luật lao động quy định, chính sách bảo hiểm tai nạn 24/24
- Bảo hiểm sức khỏe
- 12 ngày nghỉ phép năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên , ưu tiên ngành Quản trị hành chính - Văn phòng, Xây dựng hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thực và kinh nghiệm về xây dựng, cải tạo, sửa chữa văn phòng/ tòa nhà
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch , trình bày
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có kiến thực và kinh nghiệm về xây dựng, cải tạo, sửa chữa văn phòng/ tòa nhà
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch , trình bày
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao