Công Ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát
Mức lương:
10 - 15 triệu
Lượt xem:
887 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 22 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Vận hành, áp dụng thực hiện giải pháp, kế hoạch đầu tư, mua sắn/ cung ứng sửa chữa/ cải tạo văn phòng; Xác định vấn đề, đề xuất giải quyết kịp thời đến cấp trên trực tiếp một giải pháp tối ưu để duyệt các vấn đề liên quan:
+ Quản lý tòa nhà văn phòng làm việc, nhu cầu và bố trí khu vực làm việc khối văn phòng; Công tác xây dựng cơ bản thuộc tòa nhà văn phòng; Quản lý cảnh quan, vệ sinh tòa nhà văn phòng.
+ Quản lý tài sản, máy mosv, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ văn phòng ( Không bao gồm thiết bị CNTT).
+ Triển khai vận hành các dự án thuộc hành chính.
- Tham gia biên soạn hệ thống chính sách, quy định liên quan đến chức năng thuộc Quản trị hành chính dịch vụ tiện i9sch tại các khối/ BU trong toàn công ty.
- Rà soát định kì/ đột suất/ theo yêu cầu, kiến nghị nếu có các điểm chưa phù hợp cần đề suất cải tiến đến cấp quản lý trực tiếp.
- Theo dõi, giám sát tiến độ, kiểm tra kết quả cung cấp dịch vụ tiện ích nội bộ và dịch vụ được cung cấp bởi công ty thuê ngoài đảm bảo phù hợp với chính sách công ty , với ký kết trong hợp đồng.
- Dự thảo, đề xuất, tham gia xây dựng nguồn ngân sách hàng năm; sử dụng, theo dõi và dự báo ngân sách được duyệt.
- Phân tích hiện trạng, nhận biết các rủi ro ( nếu có) từ đó đưa ra các đề suất giải pháp nâng cao tính hiệu quả trong công tác quản trị hành chính dịch vụ văn phòng đến cấp quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ thưởng theo kết quả đóng góp, thâm niên, lương tháng 13 và tăng lương hàng năm.
- Nhân viên được cung cấp xuất ăn trưa tại công ty.
- Quà tặng cho nhân viên vào các dịp lễ, tết.
- Được tham gia các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Bảo hiểm: Tham gia đầy đủ chính sách theo luật lao động quy định, chính sách bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Bảo hiểm sức khỏe.
- 12 ngày nghỉ phép năm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên , ưu tiên ngành Quản trị hành chính - Văn phòng, Xây dựng hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thực và kinh nghiệm về xây dựng, cải tạo, sửa chữa văn phòng/ tòa nhà.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh thành thạo là 1 lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng lập kế hoạch, trình bày.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Thông tin liên hệ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tân Hiệp Phát
Địa chỉ: 219 Đại lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.
- Gửi CV về mail: hotro@binhduongjob.vn
- Điện thoại: 0274 375 5161
- Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại binhduongjob.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp