- Theo dõi, đề xuất, lập kế hoạch tuyển dụng cho các phòng ban và Cửa hàng Bán lẻ. Liên hệ ứng viên, hẹn lịch phỏng vấn, trực tiếp phỏng vấn đánh giá cùng các TBP và đưa ra đề xuất cùng offer tuyển dụng
- Thực hiện chấm công, theo dõi phép năm. tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Theo dõi đăng ký MST, GTGC, Quyết toán thuế năm, viết chứng từ khấu trừ thuế cho NLĐ
- Theo dõi, đăng ký tăng/ giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng, giải quyết các chế độ đau ốm, thai sản, đối chiếu BHXH hàng tháng với cơ quan BHXH Thủ Đức và lên thanh toán
- Quản lý và theo dõi các chi phí thanh toán hàng tháng như nước uống, internet, cước điện thoại, dịch vụ thuê máy, tiền rác...Đối chiếu, kiểm soát các chi phí công tác của các bộ phận.
- Xây dựng KPI, chính sách lương thưởng các bộ phận, đề xuất đánh giá xem xét tăng lương, thưởng hàng năm cho NLĐ
- Ban hành các thông báo nội bộ, hệ thống quy trình
- Lên kế hoạch tổ chức & thực hiện Team Building, YEP cuối năm và các sự kiện khác
- Theo dõi và thực hiện các chính sách phúc lợi của Công ty cho CBNV (Các chính sách thưởng lễ tết, hiểu, hỉ, du lịch, ...)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12-15 triệu/ tháng (có thể thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
- Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao và nhanh.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 28-35t. Trình độ học vấn: Đại học các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm về BHXH, Tuyển dụng, Tổng hợp...trong các Công ty có quy mô trên 100 NV, ưu tiên ứng viên làm qua ngành hàng bán lẻ
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, bảo mật, quan sát tốt, tư duy nhạy bén, trí nhớ tốt
- Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Công đoàn, Thuế
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp phỏng vấn tốt
- Lưu ý: làm việc theo deadline, tinh thần sẵn sàng làm việc khi cần