• Công việc hành chính: Thanh toán chi phí văn phòng (như tiền nước uống, tiền rác,..), chi phí gửi hồ sơ, hàng hóa.
• Làm hồ sơ thanh toán kinh phí, đoàn phí hàng quý
• Làm kinh phí công đoàn.
• Tiếp nhận và gửi đi công văn giấy tờ của công ty.
• Tiếp nhận cuộc gọi chuyển đến các phòng ban trong công ty.
• Soạn thảo văn bản, thông báo,...theo yêu cầu của Ban giám đốc
• Đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay cho nhân viên đi công tác
• Công việc nhân sự: Đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả.....
• Làm hồ sơ tăng giảm hàng tháng, đóng BHXH cho nhân viên,....
• Soạn thảo hợp đồng lao động cho nhân viên.
• Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Chủ tịch Công đoàn và Ban lãnh đạo Công ty