- Quản lý và lưu trữ công văn, thư từ đi và đến hàng ngày.
- Soạn thảo văn bản hành chính phục vụ cho hoạt động của Công ty
- Thực hiện mua sắm VPP, Trang thiết bị, CCDC
- Công tác tuyển dụng, đào tạo và quản lý hồ sơ nhân sự
- Chấm công, tính lương, BHXH, BHYT, Thuế TNCN, báo cơm…
- Liên hệ các nhà thầu, nhà cung cấp cho các lĩnh vực liên quan đến sữa chữa, thay thế, duy tu, bảo dưỡng tranh thiết bị văn phòng
- Giải quyết các vấn đến liên quan công tác HCNS
- Thực hiện các chính sách lao động theo quy định
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp Quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp chuyên cần, đi lại
- Phụ cấp tăng ca
- Phụ cấp nuôi con nhỏ
- Du lịch hằng năm
- Được mua bảo hiểm 24/24
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ hàng tuần vào chủ nhật và các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định. Ngoài ra theo lịch làm việc của công ty sẽ được nghỉ thêm một số ngày thứ 7
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Phụ cấp tăng ca
- Phụ cấp nuôi con nhỏ
- Du lịch hằng năm
- Được mua bảo hiểm 24/24
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ hàng tuần vào chủ nhật và các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định. Ngoài ra theo lịch làm việc của công ty sẽ được nghỉ thêm một số ngày thứ 7
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên tại Bình Dương và Đồng Nai
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị nguồn nhân lực, hành chính, luật, quản trị kinh doanh, kế toán
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Am hiểu Bộ luật lao động, Luật BHXH, BHYT, BHTN và các văn bản liên quan đến công tác hành chính, soạn thảo văn bản cảu Công ty
- Am hiểu và thông suốt về văn bản hành chính theo quy định của pháp luật và của Công ty
- Ưu tiên người biết về training nội bộ.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm word, excel, phầm mềm kế toán)
- Thực hiện công tác Chấm công, tính lương, BHXH, thuế TNCN
- Kỹ năng giao tiếp tôn trọng, lịch thiệp, tự tin, khéo léo, tế nhị khi tiếp xúc với cấp trên, đồng nghiệp, cơ quan chức năng và khách hàng.
- Khả năng giải quyết khiếu nại và xứ lý tình huống tốt.có quyết đoán kiên trì và cầu tiến.
- Kỹ năng kiến thức về lĩnh vực IT
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị nguồn nhân lực, hành chính, luật, quản trị kinh doanh, kế toán
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Am hiểu Bộ luật lao động, Luật BHXH, BHYT, BHTN và các văn bản liên quan đến công tác hành chính, soạn thảo văn bản cảu Công ty
- Am hiểu và thông suốt về văn bản hành chính theo quy định của pháp luật và của Công ty
- Ưu tiên người biết về training nội bộ.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm word, excel, phầm mềm kế toán)
- Thực hiện công tác Chấm công, tính lương, BHXH, thuế TNCN
- Kỹ năng giao tiếp tôn trọng, lịch thiệp, tự tin, khéo léo, tế nhị khi tiếp xúc với cấp trên, đồng nghiệp, cơ quan chức năng và khách hàng.
- Khả năng giải quyết khiếu nại và xứ lý tình huống tốt.có quyết đoán kiên trì và cầu tiến.
- Kỹ năng kiến thức về lĩnh vực IT
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc