- Tuyển dụng: Xác định nhu cầu tuyển dụng; Đề xuất phương án và triển khai việc tuyển dụng trên các công cụ hiệu quả, các kênh tuyển dụng phù hợp với xu thế thị trường; Tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và phối hợp với các Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn; Thông báo kết quả tuyển dụng; Tiếp đón nhân viên mới, hướng dẫn, giới thiệu, đào tạo hội nhập,...
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên;
- Quản lý văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ làm việc: theo dõi, tổng hợp đề xuất; nhập – xuất và thực hiện bàn giao cho các đơn vị;
- Thực hiện chấm công, tính lương cho CBCNV Công ty;
- Phối hợp thực hiện các công việc của phòng, tham gia tổ chức thực hiện các sự kiện của công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu.