Công Ty Cổ Phần Avc Retail
Mức lương:
8 - 11 triệu
Lượt xem:
1810 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
30/05/2024
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 4 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 22 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

HC – Lễ Tân :

- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.

- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.

- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.

- Theo dõi, quản lý, điều xe tại công ty.

- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.

- Tạm ứng và thanh tóan các chi phí hành chính, chi phí cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng. Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.

- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng

- Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.

- Giới thiệu nhân viên mới, hướng dẫn đào tạo nội quy công ty, sản phẩm công ty cho nhân viên mới

Tuyển dụng :

- Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng

- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên

- Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn…)

- Liên hệ với quản lý để xác nhận lịch phỏng vấn; tổ chức phỏng vấn.

- Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng HCNS và ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định Công ty;

- Được cấp phát công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc;

- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định của Công ty và luật BHXH;

Yêu cầu công việc

- Thành thạo các kỹ năng tin học văn

- phòng: WORD, EXCEL, POWERPOINT

- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.

- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động

- Tốt nghiệp khối ngành khinh tế trở lên

- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ

- Khả năng làm việc cường độ, áp lực cao

- Nhanh nhẹn, Trung thực, Cẩn thận, Chịu khó.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 563 Lê Hồng Phong, Khu phố 3, Phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp