- Lên chiến dịch và chạy quảng cáo facebook ads, google ads, tiktok ads....( ngành Thực phẩm).
- Chạy ads facebook theo dạng chuyển đổi, tin nhắn, tiếp cận.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo số liệu các chiến dịch thông qua công cụ Facebook Ads, google ads, tiktok ads....
- Lập kế hoạch, cài đặt và tối ưu được các loại hình quảng cáo của Facebook Ads, google ads, tiktok ads.....
- Định hướng chiến lược Digital Marketing ngắn và dài hạn như xây dựng, phát triển các chiến lược - chiến dịch từ ý tưởng đến thực thi để marketing cho sản phẩm của công ty qua các kênh: facebook, google, , instagram...
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để theo dõi tình trạng doanh thu, lợi nhuận...để có kế hoạch marketing phù hợp.
- Quản lý và sử dụng ngân sách hoạt động quảng cáo trên facebook, google, tiktok ... đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Phân tích số liệu và đánh giá kết quả các hoạt động MKT đã triển khai, thu thập dữ liệu, đánh giá về hiệu quả, so sánh với mục tiêu đạt doanh thu đề ra.
- Phân tích thị trường, hành vi người tiêu dùng, đối thủ để điều chỉnh các chiến dịch, chiến lược cho phù hợp.