- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty. Xây dựng nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh) và chăm sóc Fanpage, Website.
- Lập kế hoạch, triển khai chạy quảng cáo trên các kênh online: Google, Facebook, Zalo, …
- Nắm rõ quy định kỹ thuật từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm báo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định.
- Hưởng đầy đủ chế độ phụ cấp.
- Hưởng lương và các đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và hưởng phúc lợi khác từ chính sách Công ty.
- Thưởng vào các ngày lễ, tết, thưởng khác theo quy định Công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ phụ cấp.
- Hưởng lương và các đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và hưởng phúc lợi khác từ chính sách Công ty.
- Thưởng vào các ngày lễ, tết, thưởng khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về Marketing căn bản và kỹ năng phân tích thị trường
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu...
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
- Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ giao tiếp tốt.
- Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu...
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
- Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ giao tiếp tốt.
- Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.