- Tiếp nhận thông tin và phản hồi các thắc mắc khiếu nại từ tổng đài chuyển về (làm việc tại VP);
- Theo dõi, nhắc nhớ khách hàng thanh toán tiền cước internet khi tới hạn (làm việc tại VP);
- Kiểm tra xét duyệt các thông tin trên hợp đồng khi nhân viên kinh doanh lên HĐ cho KH (làm việc tại VP);
- Qua trực tiếp nhà KH khi cần giải thích/giải đáp, hỗ trợ KH, hỗ trợ thu cước khi KH yêu cầu;
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc 8M, sau thử việc có thêm KPIs theo năng lực;
- Được đào tạo, hướng dẫn kỹ năng mềm;
- Đầy đủ hợp bảo hiểm sau khi trở thành nhân viên chính thức;
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch, công đoàn, ...;
- Gói bảo hiểm sức khỏe FPTcare;
- Hưởng quyền lợi nhân viên khi sử dụng dịch vụ của công ty;
- Cơ hội thăng tiến trở thành quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
- Chịu khó, trung thực, không ngại di chuyển qua nhà KH hỗ trợ thu cước;
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc;
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Có thể tăng ca sau 5h30 chiều, có thể làm việc chủ nhật (luân phiên trực, được nghỉ bù).