- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng và xử lý theo quy trình vận hành của phòng DVKH.
- Cung cấp đầy đủ các thông tin một cách chuyên nghiệp, ghi nhận các yêu cầu và giải quyết các phản ánh của khách hàng để chắc chắn rằng khách hàng được hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của FEC.
- Xác minh thông tin và phản hồi các yêu cầu đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác
- Quản lý thông tin và các thay đổi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ sau bán hàng một cách hiệu quả
- Đề xuất các phương án xử lý các thông tin, yêu cầu và phản ánh của khách hàng một cách hiệu quả
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng Inbound (Cao Cấp)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa
- Thử việc nhận 100% lương.
- HĐLĐ, bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
- 15 ngày phép/năm,nghỉ lễ/tết theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Được đào tạo công việc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Tiếp Thị hoặc các ngành có liên quan khác
• Trường hợp tốt nghiệpTrung cấp phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực từ 2 năm trở lên
• Ít nhất 1 năm làm việc tại bộ phận dịch vụ khách hàng/ bán hàng qua điện thoại
• Giao tiếp tôt, đặc biệt là giao tiếp qua điện thoại
• Hiểu về dịch vụ khách hàng
• Kiểm soát tốt cảm xúc
• Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
• Tiếng Anh cơ bản (Trình độ B)
• Giọng nói không ngọng, không địa phương
• Có sức khỏe tốt và chấp nhận làm theo ca