- Giải đáp thắc mắc, phản hồi và khiếu nại của Khách hàng qua các kênh Email, website, ứng dụng di động,
- Facebook Messenger; cung cấp thông tin chính xác và hiệu quả đến Khách hàng; theo dõi kết quả
- Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng
- Đạt chỉ tiêu được phân công
- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng trên hệ thống
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Trưởng nhóm
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc nhận 100% lương.
- HĐLĐ, bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
- 15 ngày phép/năm,nghỉ lễ/tết theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Được đào tạo công việc.
- Phụ cấp cơm trưa
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc cao hơn chuyên ngành Truyền thông, Tiếp Thị, Kinh doanh, Tài chính hoặc các ngành tương đương
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp và viết lách
• Kỹ năng chăm sóc Khách hàng
• Có khả năng đàm phán, thuyết phục các vấn đề khác nhau của Khách hàng
• Có khả năng làm nhiều công việc cùng lúc, sắp xếp thời gian hiệu quả và chịu được áp lực cao
• Kỹ năng viết và quản lý thời gian
• Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
• Giọng nói không ngọng, không địa phương
• Có sức khỏe tốt và chấp nhận làm theo ca