- Theo dõi và kiểm soát thời gian giao hàng phía Khách hàng, ghi nhận các phản hồi từ tài xế.
- Thu thập chứng từ giao hàng theo đúng thời gian qui định, làm việc với Tài xế, nhà vận tải và khách hàng trong trường hợp giao hàng trễ.
- Ghi nhận phản hồi từ phía khách hàng về dịch vụ giao hàng của Nhà vận tải.
- Hỗ trợ thông tin giao hàng (người liên hệ, địa chỉ…) cho tài xế.
- Tổng hợp và báo cáo KPI.
- Báo cáo và đối chiếu doanh thu.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thiết lập và duy trì các lợi thế cạnh tranh.
- Là đầu mối tiếp nhận các phản hồi từ cấp quản lý hoặc phòng ban liên quan để cải tiến dịch vụ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, nói và viết tiếng Anh ở mức căn bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích
- Sử dụng vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kiến thực vận tải
- Kỹ năng giao tiếp, nói và viết tiếng Anh ở mức căn bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích
- Sử dụng vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kiến thực vận tải