– Tư vấn sơ bộ các chính sách giá, sản phẩm, dịch vụ công ty cho khách hàng có nhu cầu và đặt lịch hẹn với Kiến Trúc Sư. (70%)
– Theo dõi tình trạng khách hàng và làm báo cáo. (10%)
– Tiếp nhận, theo dõi yêu cầu bảo hành và khảo sát ý kiến khách hàng. (10%)
– Sắp xếp bàn giao nhà như đặt quà tặng, xe, đặt lịch quay chụp công trình. (5%)
– Các công việc khác theo yêu cầu BGĐ (5%).
– Không phát tờ rơi, không cold call, không đi thị trường, làm việc tại văn phòng.
++++Cơ hội phát triển:
– Cơ hội phát triển thành quản lý bộ phận CSKH trụ sở chính và chi nhánh mở rộng trong tương lai.
– Cơ hội được đào tạo kiến thức chuyên ngành kiến trúc xây dựng và tư duy CSKH mới theo hướng Marketing và quản trị bằng công nghệ.