- Lên plan, sáng tạo và quản lý nội dung trên website, các trang mạng xã hội: Fanpage, tiktok, youtube,...của công ty, mở rộng các kênh khai thác nếu có.
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và tiến hành các buổi sản xuất video/hình ảnh như: quay chụp món mới, không gian nhà hàng, nhân vật trải nghiệm,...
- Tham gia cùng team xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing, chương trình ưu đãi, workshop...
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 – 13 triệu + KPIs + Service charge + Hỗ trợ cơm
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương 1 năm/lần (hoặc sớm hơn tuỳ theo năng lực)
- Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn
- Phúc lợi khác: sinh nhật, đám cưới, thai sản
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 (8h30 – 18h00, nghỉ trưa 1.5h, 12h – 13h30)
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B.
- Ngoài ra cần có khả năng hoạch định chiến lược content cho nhà hàng, xây dựng các chương trình promotion online và offline để thúc đẩy doanh số nhà hàng.
- Trực tiếp triển khai content trên các kênh FB, Tiktok, youtube của nhà hàng.
- Khả năng lên ý tưởng concept sản xuất hình ảnh, video phục vụ các chiến dịch truyển thông của nhà hàng. Đánh giá và đo lường hiệu quả truyền thông, quảng cáo.
- Nắm bắt các xu hướng truyền thông hiện nay cho nhà hàng, đề xuất các giải pháp để gia tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.