- Tổng hợp các đơn hàng từ sale để gửi order đến nhà cung cấp
- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để nhập khẩu hàng hoá như tờ khai, invoice, packing list....
- Giao dịch,theo dõi và liên hệ với các nhà cung cấp, vận chuyển về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng;
- Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của các bộ chứng từ để đăng ký bộ y tế, sở y tế các sản phẩm của công ty;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu
- Thanh toán quốc tế tại các ngân hàng
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận (tùy theo năng lực bản thân)
- Hưởng mọi chế độ quy định bộ luật lao động.
- Ngoài ra hưởng chế độ thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty.
- Người chưa có kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ đào tạo.
- Hưởng mọi chế độ quy định bộ luật lao động.
- Ngoài ra hưởng chế độ thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty.
- Người chưa có kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ đào tạo.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, trung thực
- Yêu cầu có kinh nghiệm làm việc tại ví trí tương tự
- Ưu tiên cho lao động tại gần KCN Tân Uyên, Bình Dương
- Yêu cầu có kinh nghiệm làm việc tại ví trí tương tự
- Ưu tiên cho lao động tại gần KCN Tân Uyên, Bình Dương