- Công ca (25%): Theo dõi lịch làm việc, chấm công và giải đáp thắc mắc liên quan tới công ca.
- Bảo hiểm (30%): Thực hiện các công tác BHXH, BHYT, BHTN
- Quản lý Nghỉ việc (25%): Theo dõi và Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Quản lý hồ sơ (10%): Theo dõi và quản lý HĐLĐ; quản lý và cập nhật Data Nhân sự
- Thuế TNCN (5%): Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động.
- Công đoàn (5%): Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động (cưới hỏi, ma chay, ốm
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng nhóm C&B và Trưởng phòng Nhân sự
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ /tháng, theo năng lực.
- Được hướng dẫn đào tạo bài bản, có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc
- Các đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ công đoàn, phép năm - Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu công việc
- Mạnh về kỹ năng Excel, Word.
- Nắm vững Quy định liên quan tới Bảo hiểm Xã hội. Nhuần nhuyễn công tác Bảo hiểm Xã hội
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1,5 năm.
- Nữ tuổi từ 24 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Trung thực, Trung thành và Thẳng thắn.