- Chăm sóc khách hàng hiện có (tiếp nhận và phản hồi mail, điện thoại...)
- Hiểu rõ sản phẩm và thế mạnh của Công ty để giới thiệu, quảng bá tới khách hàng.
- Tham gia các đợt triển lãm quảng bá sản phẩm của công ty
- Tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng mới
- Tiếp xúc với khách hàng khi khách hàng đến thăm công ty
- Ghi nhận toàn bộ thông tin cuộc họp báo cáo cho Trưởng bộ phận và gửi Email nội dung cuộc họp cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin báo giá nhận từ bộ phận báo giá thành, soạn thành file báo giá hoàn chỉnh gửi khách hàng.
- Chủ động liên hệ khách hàng để nhận kết quả sau báo giá.
- Nhận đơn hàng mẫu từ khách hàng, ban hành xuống sản xuất và theo dõi đơn hàng mẫu
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực từ 9tr -10Tr
- Công ty hỗ trợ cơm trưa
- BHXH- BHYT- BHTN, nghỉ lễ, tết, phép năm đầy đủ theo luật lao động.
- Được tổ chức đi du lịch 2 năm / 1 lần
- Được nhận quà khi sinh nhật, kết hôn, sinh con, ...
- Được xem xét tăng lương định kỳ 1-2 lần / năm theo năng lực.
- Thưởng các ngày lễ, tết.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ và chuyên nghiệp
- Công ty hỗ trợ cơm trưa
- BHXH- BHYT- BHTN, nghỉ lễ, tết, phép năm đầy đủ theo luật lao động.
- Được tổ chức đi du lịch 2 năm / 1 lần
- Được nhận quà khi sinh nhật, kết hôn, sinh con, ...
- Được xem xét tăng lương định kỳ 1-2 lần / năm theo năng lực.
- Thưởng các ngày lễ, tết.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ và chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-30
- Nữ giọng nói dễ nghe, Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành QTKD, XNK, Ngoại ngữ, Kinh tế, ...
- Trung thực, năng động, sôi nổi, chịu được áp lực công việc
- Khả năng lập kế hoạch công việc và thực hiện theo kế hoạch tốt
- Kỹ năng nói chuyện, thương thảo tốt với khách hàng
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Sử dụng tốt tiếng Anh cả kỹ năng Viết và giao tiếp qua điện thoại hoặc trực tiếp
- Nữ giọng nói dễ nghe, Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành QTKD, XNK, Ngoại ngữ, Kinh tế, ...
- Trung thực, năng động, sôi nổi, chịu được áp lực công việc
- Khả năng lập kế hoạch công việc và thực hiện theo kế hoạch tốt
- Kỹ năng nói chuyện, thương thảo tốt với khách hàng
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Sử dụng tốt tiếng Anh cả kỹ năng Viết và giao tiếp qua điện thoại hoặc trực tiếp