Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng sản phẩm vào vận hành kinh doanh hiệu quả.
- Phụ trách hợp đồng đã ký
- Gọi điện chăm sóc và hỗ trợ khách trong quá trình sử dụng phần mềm
- Giúp khách hàng dùng thử, giúp mua các gói sản phẩm.
- Làm rõ, so sánh các gói bán giúp khách hàng.
- Kiểm tra hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ thành công.
- Đảm bảo tỷ lệ tái ký
Thu nhập = Lương cứng 7 triệu + % hoa hồng ( 1-5% trên doanh thu ) + thưởng; thu nhập 10 - 50 triệu/ tháng.
Được hưởng 85% lương cứng trong thời gian thử việc 2 tháng, lên chính thức hưởng 100% lương cứng.
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Thời gian làm việc: 8h30-17h45 (nghỉ trưa từ 12h-13h15), từ T2-T6 & Sáng T7.
Có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức quản trị kinh doanh.
Làm việc được fulltime, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp.
Có Laptop cá nhân và phương tiện đi lại để làm việc.
Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Sales, Telesales, CSKH...
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp