• Cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
• Ghi nhận các thắc mắc, phản hồi của khách hàng
• Xử lý và khắc phục những thông tin phản hồi của khách hàng.
• Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Có thể làm việc theo ca: Sau thời gian học việc thì sẽ làm luân phiên ca sáng, chiều
Ca sáng: 7h45 - 5h làm tại công ty
Ca chiều: 3h - 10h (làm việc tại nhà)
• Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Mức lương khởi điểm từ 6 - 8 triệu tùy theo năng lực và vị trí công việc.
- Được tổ chức sinh nhật, nghỉ lễ, và hưởng quyền lợi theo Luật lao động.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí theo tiêu chuẩn của công ty.
- Môi trường làm việc năng động
• TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỐT
• Không yêu cầu kinh nghiệm, Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chăm chỉ, ham học hỏi
• Sử dụng máy tính thành thạo, biết cài đặt 1 số phần mềm cơ bản.
• Ưu tiên có kinh nghiệm IT SUPPORT, CSKH
• Giọng nói dễ nghe
• Chịu khó, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc
• Nhanh nhẹn, hoạt bát, có laptop
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp